Cổng Thanh Toán Điện Tử

Giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh TMĐT, Nội Dung số

Nội Dung Số

  1. Sản phẩm, dịch vụ nội dung số là gì?

“Hàng hóa phi vật chất, dịch vụ phi truyền thống có nội dung và hình thức được số hóa. Có thể chuyển giao sản phẩm, hoặc thực hiện dịch vụ ngay tức thì qua mạng viễn thông, Internet”

  1. Nhu cầu bức thiết về thanh toán nội dung số

THỊ TRƯỜNG NỘI DUNG SỐ ĐANG CẦN GÌ? TƯ DUY CỦA NGÂNLƯỢNG.VN & PAYPAL.COM
Chi phí hợp lý.Khoảng từ 5% đến 20% là được. Không giới hạn giá trị thanh toán (15K) Cần có một giải pháp thanh toán mới sử dụng nhiều nguồn tiền phổ biến khác để BỔ TRỢ và ĐỐI TRỌNG về PHÍ, THỦ TỤC & THỜI GIAN thanh toán đối với các phương thức thanh toán nội dung số hiện tại.Đại diện cho cộng đồng “chuốt” phí tốt hơn, dịch vụ dễ chịu với thủ tục tối giản.
Thời gian nhận tiền nhanh.Càng sớm càng tốt: từ ngay tức thì, cho tới hàng ngày-tuần… thay vì hàng tháng.Thủ tục giản tiện, Online được là tốt nhất?
Trải nghiệm người dùng giản tiện.Người mua dễ dùng trên mọi môi trường & thiết bị. Đáp ứng được các mô hình kinh doanh phổ biến của người bán. Giải pháp phải được sử dụng dễ dàng trên máy tính và điện thoại, trong môi trường App & Web, cho các giao dịch thanh toán hoặc nạp tiền vào tài khoản.
Công cụ hỗ trợ mạnh & đủ tiện.Các phương thức thanh toán NDS trước kia rườm rà phức tạp, dùng nhiều giấy tờ & ký tá nên dễ sai lệch gây ra mất thời gian và mệt mỏi do không có công cụ công ngệ hỗ trợ. Hệ thống quản lý giao dịch & báo cáo Live cho phép chủ động hoàn toàn mà không bị phụ thuộc vào việc ký biên bản đối soát hàng tháng.Giúp các CPs và Publishers tập trung phục vụ khách hàng mà không còn phải lo nghĩ về khâu thanh toán.

3. Giải pháp thanh toán nội dung số củaNgânLượng.vn và PayPal

3.1 Thanh toán tổng thế & toàn diện nhất

thanh toán tổng thể và toàn diện
Thanh toán tổng thể và toàn diện với cổng thanh toánNgânlượng.vn

3.2. Cam kết giản tiện tối đa

  • Không ký hợp đồng

Người bán tự đăng ký & cấu hình ngay tại tài khoản NgânLượng.vn và PayPal.com

  • Tự tích hợp trong vài giờ làm việc

NgânLượng.vn cung cấp sẵn các giao diện cùng với hướng dẫn tích hợp cụ thể & chi tiết giúp các CPs và Publishers tự kết nối thanh toán mà không cần làm việc trực tiếp.

  • Không phải nhận thanh toán tạm giữ

Trên 90% người mua thích thanh toán tạm giữ để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên sử dụng giải pháp thanh toán nội dung số, người bán được nhận tiền ngay mà không bị tạm giữ.

  • Không ký biên bản đối soát

Thay vì chờ hết tháng + 15 đến 30 ngày hoặc lâu hơn, người bán tự đối soát & yêu cầu thanh toán Online mọi nơi – mọi lúc ngay tại trang Lịch sử giao dịch

Người mua thanh toán ngay trong ứng dụng, không phải thoát ra ngoài. Ông Sam Shrauger, phó chủ tịch PayPal nói: “Quyết định mua nội dung số của người dùng thường nhanh đến mức bốc đồng, nếu khó dùng họ sẽ không mua nữa. Vì vậy quy trình thanh toán phải đủ tiện để không làm rơi rụng khách hàng”.

  • Các công cụ quản trị & thống kê cho người bán khoa học, số liệu Live
  1. Ai đang sử dụng?

4.1. Trên thế giới

Sản phẩm thanh toán nội dung số của PayPal hiện chếm 43% thị phần thanh toán nội dung số trên toàn thế giới, với nhiều tên tuổi lớn đang sử dụng.

 4.2. Tại Việt Nam

Nhiều Publishers và CPs từ nhỏ đến lớn đã triển khai thành công giải pháp thanh toán nội dung số tổng thể của NgânLượng.vn và PayPal.com, đạt hiệu quả kinh doanh cao…

Là doanh nghiệp sản xuất và phát hành Web Game, trước đây GaraGames chỉ có lựa chọn duy nhất là thanh toán qua SMS

Giải pháp NDS của NgânLượng.vn cho phép khách hàng thanh toán với trải nghiệm đủ tiện bằng nhiều nguồn tiền khác nhau, trên mọi môi trường và thiết bị.

Công cụ quản lý của NgânLượng.vn cho phép theo dõi và đối soát Live không cần giấy tờ, đặc biệt là có thể rút tiền bất kỳ lúc nào.

“NgânLượng.vn giúp GaraGames tăng gấp 2 doanh thu chỉ trong 1 tháng và liên tục tăng trưởng, chúng tôi chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm.”

Ông Nguyễn Quang Dũng, GaraGames

4.3. Khuyến nghị cho Merchant

Theo một số nghiên cứu & tính toán tài chính chi tiết trong quá trình triển khai thực tế, đã tính đến mọi yếu tố chi phí liên quan như: phí giao dịch, phí tài chính (phát sinh do thời gian bị tạm giữ tiền), phí xuất hoá đơn (nếu có)

Nếu các CPs và Publishers giảm giá nội dung số từ 30% đến 50% cho khách hàng khi thanh toán bằng các hình thức PHI SMS & WAP CHARGING như VĐT, ngân hàng, thẻ cào… thì vẫn còn có lợi hơn về tài chính so với phương thức thanh toán SMS & Online Charging truyền thống từ 30%-50% nữa.

Vì vậy chúng tôi đề nghị các CPs & Publishers khi tích hợp giải pháp thanh toán nội dung số tổng thể & toàn diện của NgânLượng.vn và PayPal.com hãy GIẢM GIÁ TỪ 30% ĐẾN 50% để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh thanh toán vô cùng tiện ịch này!